Bumuo ng madla. Tutulungan ka ng mga negatibong persona ng mamimili na matukoy kung sino ang hindi mo gustong i-target. iyong advertising. Sa ilang mga kaso. Ibukod ang mga user na ito mula sa .audience na iyong ginawa. 3. Kung ano talaga ang gusto ng iyong mga taong mamimili ay maaaring madaling magsimula. Magbayad ng social bago ka magkaroon ng na-optimize na landing page o website page. Target na trapiko. Kung ikaw ay isang startup atKung ikaw ay isang startup at walang anuman tungkol sa .iyong website page o landing page ay pinakamahusay Espesyal na Lead na magko-convert. Sundin lamang ang pinakamahuhusay na kagawian kapag nagdidisenyo o. Malaki ang maitutulong ng pag-update sa landing page ng iyong binabayarang media campaign. Mayroon ka nang gabay o iba pang mahalagang nilalaman na nagta-target sa iyong pangunahing katauhan ng mamimili? O meron ka. Nag-atubiling gumawa ng isa? Ngayon ay isang magandang oras upang maghanda. Gamitin kasama ang iyong binabayaranGamitin kasama ng iyong mga binabayarang campaign. Kung gusto mong patunayan na binayaran ang social sa simula. ay isang praktikal na channel para sa iyong organisasyon. Ito ay isang partikular na mahusay na diskarte. Maaaring gamitin ang mahahalagang content asset para bumuo ng mga binabayarang social campaign sa paligid nila. Dapat itong iayon. nilalaman. Pahina ng pag-login. at mga kasunod na daloy ng trabaho para sa mga partikular na taong mamimili na iyong tina-target. mag-advertise.
|